About Me

My photo
I like Cardcaptor Sakura! and also, FullMetal Alchemist: Brotherhood!

Wednesday, March 30, 2011

Tinatanung mo ako ngayon,
anong natutunan ko nang apat na taon sa Mariano (Quinto Alarilla Polytechnic College)?

Simple lang,
APAT na simpleng bagay na bumago sa pagkatao ko.

LUMABAN,
MAKISAMA,
MAGISIP, at
MAGMAHAL.

Mga bagay na dadalin ko parati kasi ikaw na nagbabasa neto ay naging parte kung na saan ako ngayon, kaya SALAMAT, kasi hindi ka man ginawa para sa akin pero nagawa mong ibahagi ang parte na iyong oras kasama ko, hindi kita malilimutan, marahil hindi tayo madalas magkikita pero alam kong sa puso't isip ko lagi kang may puwang,

again salamat,

GOD BLESS!

.haha dapat ba akong magdrama?
.
haha
.face value lang pala kelangan para makagraduate!
haha
.un lang?
.haha congratz!

--a text message from Joey Rey M.
Sent: 28-Mar-2011
21:53:14

No comments: